ജനുവരി 27, 28 തീയ്യതികളില് ബെംഗളൂരുവില് നടന്ന ഐപിഎല് ലേലം കണ്ടത് 4.65 കോടി ജനങ്ങള്. ഇന്ത്യയില് ടെലിവിഷനിലും ഡിജിറ്റലായും സോഷ്യല് മീഡിയയിലുമായാണ് ഇത്രയും ആളുകള് ഐപിഎലിന്റെ ലേല നടപടികള് വീക്ഷിച്ചത്. കഴിഞ്ഞ തവണത്തെ അപേക്ഷിച്ച് 6 മടങ്ങ് വര്ദ്ധനവാണ് സ്റ്റാര് സ്പോര്ട്സ് നെറ്റ്വര്ക്കില് ഉണ്ടായിരിക്കുന്നതെന്നാണ് പുറത്ത് വരുന്ന വിവരം. ഹോട്ട്സ്റ്റാര് ഉപയോഗിച്ച് കാണുന്നവരിലും 5 മടങ്ങഅ വര്ദ്ധനവുണ്ടായിട്ടുണ്ട്.
ട്വിറ്ററിലും ലേലം ഒരു ഹിറ്റായിരുന്നു എന്നാണ് ഹാഷ്ടാഗുകളിലൂടെ വന്ന ട്വീറ്റുകളുടെ കണക്ക് കാണിക്കുന്നത്. വിവിധ ഏജന്സികളുടെ റിപ്പോര്ട്ടുകള് ഇത് തന്നെയാണ് സൂചിപ്പിക്കുന്നത്.
കൂടുതൽ കായിക വാർത്തകൾക്ക് : www.facebook.com/FanportOfficial